– Kính thưa quý đại biểu ,thưa các cô kính mến! Hôm nay trong không khí tưng bừng của ngày lễ ra trường.Con tên : Trần Minh Kiệt học sinh của lớp lá, con rất vinh dự đại diện cho tất cả các bạn đang học tại trường mầm non ischool Bạc Liêu  được nói lên cảm xúc của mình!

– Kính thưa các cô ! Trong thời gian qua các con học tại trường mầm non ischool Bạc Liêu .Chúng con đã được bàn tay thương yêu của các cô nâng niu, chăm sóc,lo từng bữa ăn,giấc ngủ,dạy cho con những nét chữ đầu tiên. Nay chúng con đã lớn đủ kiến thức để bước vào lớp 1.

– Chúng con phải chia tay các cô rồi, tạm biệt mái trường thân yêu nơi đã chấp cánh những ước mơ của chúng con bay cao.Trong giờ phúc chia tay bồi hồi xúc động này,con không biết nói gì hơn con xin thay mặt cho các bạn kính chúc các cô luôn khỏe mạnh và vui vẽ.Ngày mai đây các con sẽ xa các cô ,xa mái trường thân yêu nhưng chúng con sẽ không quên công ơn của các cô đã dạy dỗ,chăm sóc cho các con nên người . Chúng con xin hứa sẽ chăm ngoan,học giỏi đạt nhiều thành tích xuất sắc để xứng đáng là những bông hoa bé ngoan của trường mầm non ischool,một lần nữa con xin cảm ơn các cô.