Các em học sinh thân thương!

Dõi bước theo các em, nhìn thấy các em dần khôn lớn, sắp rời mái trường nhưng vẫn lưu giữ trong tim hình ảnh người thầy, người cô đã dạy dỗ mình, thầy cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc với nghề. Thường khi, các em là những đứa trẻ vô ưu, vô lo. Hôm nay, thầy cô nhận thấy các em đã thật sự trưởng thành, biết trăn trở, lo toan, biết quan tâm, chia sẻ và biết mang ơn.

Tuổi 18 – Các em có biết bao nhiêu dự định, ước mơ và hoài bão, với nội lực của tuổi trẻ các em đã có thể vươn xa hơn, bay cao trên những nẻo đường đời phía trước. Nhưng trên những bước đường ấy, đừng quên mái trường thân thương, đừng quên những người đã gieo cho các em những hạt giống tri thức  để ngày mai các em có thể gặt lấy thành công. Người Việt ta có câu “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”, hỡi những cánh chim iSchool Ninh Thuận đã trưởng thành! Hãy bay đến bất cứ nơi đâu để thõa mãn khát vọng và thực hiện hoài bão của mình, nhưng hãy giữ mãi trong tim tình yêu thương, lòng biết ơn mà cha mẹ, thầy cô và mái trường iSchool Ninh Thuận đã ươm mầm các em nhé!

Lắng nghe những lời tri ân và chia sẻ chân thành của các em, thầy cô biết rằng, các em đã không còn là những cô cậu học trò ngây ngô, vô lo như ngày nào nữa, giờ các em đã biết quan tâm đến mọi người, biết yêu thương, biết chia sẻ, biết nghĩ đến tương lai của chính mình và hơn hết các em đã biết cảm ơn và quyết tâm phấn đấu để đền đáp những công ơn ấy. Đó chính là điều mà thành cô mong đợi nhất. Và thật hạnh phúc khi thầy cô đã được chứng kiến các em trở thành những người “trưởng thành” có đầy đủ tri thức và nhân cách.

Thầy cô mong rằng tất cả các em sẽ tiếp tục nỗ lực để thực hiện được lời hứa sẽ thi đậu tốt nghiệp THPT và Đại học cao đẳng. Mai này, khi bước tiếp trên nẻo đường đời đã chọn, dù trên con đường ấy có đầy những chông gai hay sự cám dỗ, nhưng với vị thế của một người “trưởng thành” các em sẽ không bao giờ gục ngã, hãy luôn vững bước tiến và luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ nhé các em!

Chúc các em thành công!

Thầy cô và mái trường iSchool Ninh Thuận thân thương sẽ luôn dõi theo các em.

Tạm biệt các em!

Thu Quỳnh – PT iSchool Ninh Thuận