“Lễ hội Sắc màu” qua các trò chơi đổi màu hoa cúc trắng, cầu vồng trong mắt bé, quả trứng biến hình, bàn tay, bàn chân kỳ diệu, các bé được thoả thích chơi đùa với màu nước, bột màu và các loại nguyên vật liệu khác. Mỗi bé còn sáng tạo riêng cho mình một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc vẽ nên một bức tranh thật đẹp với nhiều màu sắc khác nhau. Buổi lễ hội tạo nên một bầu không khí sôi động, náo nhiệt, phấn khởi, hào hứng nhất, đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn tạo nên một ấn tượng khó quên trong tâm trí của các bé.

Sáng ngày 27/4/2019, các bé trường mầm non iSchool Bạc Liêu đã có một khoảng thời gian vui chơi thật đáng nhớ với “Lễ hội Sắc màu”. Qua các trò chơi đổi màu hoa cúc trắng, cầu vồng trong mắt bé, quả trứng biến hình, bàn tay, bàn chân kỳ diệu, các bé được thoả thích chơi đùa với màu nước, bột màu và các loại nguyên vật liệu khác. Mỗi bé còn sáng tạo riêng cho mình một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc vẽ nên một bức tranh thật đẹp với nhiều màu sắc khác nhau. Buổi lễ hội tạo nên một bầu không khí sôi động, náo nhiệt, phấn khởi, hào hứng nhất, đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn tạo nên một ấn tượng khó quên trong tâm trí của các bé.Với thông điệp “Màu sắc tạo cơ hội giúp bé sáng tạo”, các bé có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi biết thêm rằng màu sắc sẽ giúp bé phát triển thẩm mỹ.

Vai trò của màu sắc rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ, màu sắc có tác dụng giúp trẻ phát triển thẩm mỹ. Chính vì vậy, thông qua hoạt động Lễ hội sắc màu tạo sân chơi để các bạn nhỏ có nhiều cơ hội trải nghiệm, khám phá cùng màu sắc nhằm góp phần phát triển trí tưởng tượng sáng tạo ra nhiều sản phẩm đẹp.

Lễ hội sắc màu năm 2019 – nhằm bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa, phát huy năng khiếu, tạo điều kiện để các em thể hiện mình.

Mầm Non iSchool Bạc Liêu