Theo thuyết trí thông minh đa dạng của Howard Gardner, có đến 8 loại trí thông minh, và mỗi đứa trẻ sẽ sở hữu 1 loại trí thông minh riêng thích hợp để phát triển ở một số ngành nghề nhất định. Trên nền tảng đó, ngày 16/7/2016 trường Mầm non Quốc tế iSchool Hà Tĩnh tổ chức ngày hội “Bé trải nghiệm nghề nghiệp” để bố mẹ khám phá trí thông minh của con, giúp bé chơi mà học, học mà chơi với nhiều hoạt động thú vị.

Đến với ngày hội, các bé sẽ có dịp hóa thân và trải nghiệm các ngành nghề độc đáo như: lính cứu hỏa, thợ làm bánh, bác sĩ nhí, diễn viên tài năng,… Bên cạnh việc hỗ trợ khám phá năng lực tiềm ẩn cá nhân, thì các bé còn được thỏa sức tham quan và sắm vai vào các nhân vật mình yêu thích, để có thể hiểu được mỗi ngành nghề khác nhau đều có điểm nổi trội riêng. Việc hòa mình vào các hoạt động thực tế này cũng giúp hoàn thiện tính cách của trẻ hơn, biết trân trọng các giá trị của công việc mà chính bố mẹ của bé đang làm mỗi ngày. Mầm non Quốc tế iSchool Hà Tĩnh kỳ vọng ngày hội sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bé và gia đình.

 


Các bác sĩ tương lai đang học sơ cứu căn bản và thực hành


Các đầu bếp tương lai đang trổ tài làm bánh trong ngày hội

Chương trình chính thức tổ chức vào lúc 16h00 chiều thứ Bảy ngày 16/07/2016 tại trường Mầm non quốc tế iSchool Hà Tĩnh. Địa chỉ: đường Nguyễn Du, khối phố Trung Lân, phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh.

ĐĂNG KÍ THAM DỰ NGAY để bé có cơ hội xây dựng ước mơ tương lai và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại ngày hội cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt: Phụ huynh đăng ký nhập học sẽ được nhận ưu đãi 1 triệu đồng Phí Ghi Danh – Duy nhất tại ngày hội.