Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng, đã tổ chức Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Hệ thống, ghi dấu chặng hành trình chinh phục những khát vọng đổi mới giáo dục của cả hệ thống vào sáng ngày 14/7/2018.

Với chủ đề “Building up the Leading Generation – Kiến tạo thế hệ dẫn đầu”, Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Hệ thống đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình, với sự tham gia của tất cả các Quý lãnh đạo, Quý Đối tác, Quý Thầy Cô, Quý Phụ huynh và Học sinh trên toàn Hệ thống. Chương trình cũng kết nối các thế hệ thầy – trò của iSchool, cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những khó khăn, thách thức để tự tin phát triển iSchool trở thành Hệ thống trường học uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước và hội nhập Quốc tế.

Đoàn giáo viên, phụ huynh và học sinh trường iSchool Nha Trang tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống iSchool tại Tp.HCM

Thầy Phạm Hữu Bình – Hiệu trưởng Trường iSchool Nha Trang, đại diện các thầy cô Hiệu trưởng phát biểu trong buổi lễ

Ông Đoàn Xuân Trang, phụ huynh học sinh trường iSchool Nha Trang đại diện PHHS hệ thống iSchool phát biểu trong Lễ kỷ niệm

Hoa hậu Trần Ngọc Châu, cựu học sinh iSchool Nha Trang, đại diện các thế hệ học sinh iSchool phát biểu trong Lễ kỷ niệm

“Phù thủy vẽ tranh” Nguyễn Hồng Minh, cựu học sinh iSchool Nha Trang, biểu diễn tài năng trong Lễ kỷ niệm

Giám đốc điều hành Hệ thống iSchool tặng hoa và biểu trưng tri ân các thầy cô trong Ban giám hiệu các trường trong Hệ thống iSchool

Thầy Hiệu trưởng iSchool Nha Trang đại diện quý thầy cô Hiệu trưởng của Hệ thống tặng hoa cho Giám đốc Điều hành

Ban điều hành Hệ thống iSchool thực hiện các nghi thức mừng sinh nhật 10 năm của Hệ thống

Toàn đoàn iSchool Nha Trang nâng ly chúc mừng sinh nhật 10 tuổi của Hệ thống iSchool

Cựu học sinh iSchool Nha Trang vui mừng gặp lại người thầy đáng kính

Được thành lập từ năm 2008, sau 10 năm phát triển, iSchool hiện nay có 14 cơ sở tại 13 tỉnh thành trong cả nước gồm: Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh, Quy Nhơn, Nha Trang, Ninh Thuận, Tp.HCM, Long An, Long Xuyên, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Rạch Giá. iSchool hiện giảng dạy hơn 6.000 học sinh. Nếu tính tổng số học sinh đào tạo trong 10 năm qua thì con số học sinh toàn hệ thống lên đến trên 40.000 học sinh.

Gia nhập từ tháng 10/2010, Trường iSchool Nha Trang mỗi năm đào tạo hơn 1.200 học sinh.

Tổng số học sinh trường iSchool Nha Trang đào tạo trong 8 năm qua gần 15.000 học sinh.

10 năm qua, iSchool đã phải đương đầu với không ít những khó khăn, thử thách. Tái định vị thương hiệu – không chỉ thay đổi màu sắc bộ nhận diện thương hiệu (từ màu xanh thay bằng màu đỏ rực lửa), mà thay đổi triệt để từ phương pháp dạy và học, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy mô cơ sở đến chất lượng chuyên môn và đội ngũ giảng dạy. iSchool đã vượt qua chính bản thân mình trước đây, viết tiếp hành trình chinh phục khát vọng giáo dục hội nhập quốc tế của mình một cách trọn vẹn, đào tạo học sinh trở thành “Công dân toàn cầu – Global Citizens” – những người có khả năng và kỹ năng học tập, làm việc ở bất kỳ môi trường nào trên thế giới.

Với khát vọng và nỗ lực không mệt mỏi của những con người iSchool, tin rằng hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool sẽ sớm đạt được khát vọng lớn của mình: Trong 5 năm tới, mở rộng 30 trường trên khắp cả nước với số lượng học sinh trung bình mỗi năm toàn hệ thống là 30.000 học sinh. Vượt qua cả việc mở rộng quy mô đào tạo, iSchool sẽ là một ngôi trường hạnh phúc với môi trường học tập thật sự thân thiện, kiến tạo được những thế hệ học sinh dẫn đầu, góp phần xây dựng cộng đồng và xã hội ngày càng phát triển./.

Minh Thanh