Sau hai tháng hè dài đằng đẵng, cuối cùng vào ngày đầu tháng tám, tôi đã được cắp sách đi học. Cảm xúc nôn nao thật khó tả tràn ngập trong lòng tôi như bông huệ tây vừa mới chớm nở, nó không mãnh liệt, nồng nàn mà thật là nhẹ nhàng và hạnh phúc.

Back to school, gặp lại thầy cô và bạn bè

Bước chân đến cổng trường là mái trường iSchool Nha Trang yêu dấu, thân quen nhưng lại có nhiều điều mới lạ. Nào là sân trường được tắm trong lớp sơn xanh ngọc mơn mởn, đến cả những bé lớp Một, lớp Sáu mới bước vào trường năm nay, thật đáng yêu làm sao! Và khi gặp lại những thầy cô giáo năm trước, ai ai cũng đều cười nói và hỏi thăm tôi về những chuyến du lịch hè mà tôi đã đưa lên facebook. Trong cảm nhận của tôi, tình cảm giữa học sinh và giáo viên trường iSchool Nha Trang không chỉ là tình cảm thầy trò nữa mà là tình cảm gia đình, tôi rất vui và trân trọng điều đó.

Và sau đó, tôi đã không kiềm được cảm xúc mà chạy òa thẳng lên lớp của mình, hòng kiếm một điều thú vị hơn hai điều kia. Và thật bất ngờ, tường phòng được sơn lại với ba tông màu: trắng, đỏ, xám thật bắt mắt. Bỗng chốc, tôi thấy công chờ đợi suốt hai tháng hè của tôi quả là không vô ích.  Đa số các bạn học của tôi cũng cùng tâm trạng, ai nấy đều hớn hở, tay bắt mặt mừng cùng nhau vào  lớp.

Cùng vui chơi trong ngày “Back to school”

Cùng vui chơi trong ngày “Back to school”

Bắt đầu tuần lễ đầu tiên là chúng tôi học văn hóa iSchool, học lễ nghĩa và tác phong nghiêm túc để chuẩn bị thật tốt cho một năm học đầy thú vị trước mắt.

Sáu giá trị cốt lõi của nhà trường làm chúng tôi thêm tự hào về ngôi trường đang mang danh “giáo giỏi, trò ngoan”. Không những thế, chúng tôi còn được làm quen với các bạn mới, thầy cô mới, ai ai cũng vui tính và đáng yêu.

Bắt đầu một năm học mới chắc hẳn sẽ bận rộn và khó khăn hơn nhiều so với năm cũ, vì mỗi năm chúng ta lại lên một lớp mà! Nhưng tôi tin các bạn sẽ không mấy chật vật, vì sát bên chúng ta đã có các thầy cô yêu dấu và ngôi trường iSchool Nha Trang đầy thú vị này.

Học sinh khối 12 luyện tập các bài học về Quốc phòng trong Tuần lễ Văn hóa iSchool

Mỗi năm học là mỗi một niềm vui mới. Hãy trân trọng những khoảnh khắc tựu trường cũng như lời dạy của thầy cô, bởi lẽ sau này chúng ta sẽ nhớ mãi không quên những kỷ niệm còn hằn vết thời gian nơi sân trường mến yêu.

NHẬT LỆ – 11B8, Thành viên của iCEC iSchool Nha Trang