Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển về mặt thể chất và trí tuệ cho con trẻ. Trong các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến 32% đối với sự phát triển về mặt chiều cao của các bé. Vấn đề về dinh dưỡng luôn là điều mà quý phụ huynh hằng quan tâm trong suốt hành trình chăm sóc các con. Hiểu được tâm lý đó, ngày 22/09/2018  trường Hội nhập Quốc tế iSchool Trà Vinh tổ chức chương trình Hội thảo chuyên đề :Dinh dưỡng nâng cao tầm vóc con trẻ”.

Ngoài những yếu tố như di truyền, giấc ngủ, bệnh lý thì dinh dưỡng cũng là yếu ảnh hưởng đến thể trạng của các bé. Đến tham dự hội thảo dinh dưỡng lần này, iSchool Trà Vinh hân hạnh được đón tiếp Bs. Đào Thị Yến Thủy, cố vấn cao cấp chuyên khoa dinh dưỡng Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc; đồng thời trưởng ban chương trình nâng cao tầm vóc cho bé tập đoàn Nguyễn Hoàng cô Nguyễn Thị Ngọc Tâm cũng đến tham dự chương trình.

>> Xem thêm:

Phụ huynh đến check in tham dự chương trình

Phụ huynh đến check in tham dự chương trình

Đến tham dự hội thảo lần này, ngoài được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về chế độ ăn uống hẳng ngày của các bé, quý phụ huynh có bé nhỏ còn được thực hiện cân đo và tư vấn về những cách giúp con vận động để cơ thể có thể hấp thụ chất dinh dưỡng và giải tỏa năng lượng cơ thể có được từ thức ăn con ăn mỗi ngày.

Các bé được cân đo và tư vấn về phát triển thể chất

Các bé được cân đo và tư vấn về phát triển thể chất

Tiết mục aerobic mở màn cho buổi hội thảo thêm sôi động

Tiết mục aerobic mở màn cho buổi hội thảo thêm sôi động

Proud of you - Bài hát tiếng Anh do hai bạn tiểu học biểu diễn

Proud of you – Bài hát tiếng Anh do hai bạn tiểu học biểu diễn gửi tặng đến phụ huynh

Trong buổi chia sẻ này, Bs. Đào Thị Yến Thủy đã giúp quý phụ huynh biết được những nhóm thực phẩm chính, cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của con trẻ, lượng cần thiết cho mỗi nhóm thức ăn và đặc biệt là những loại thức ăn không nên cho bé ăn làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra diễn giả cũng làm rõ với quý phụ huynh về những kiến thức chưa đúng trong quá trình chăm sóc con trẻ hằng ngày.

Cô Đào Thị Hồng Vân - đại diện nhà trường phát biểu

Cô Đào Thị Hồng Vân – đại diện nhà trường phát biểu cũng như gửi lời cám ơn đến Bs.Yến Thủy đã nhận lời tham gia chương trình

Đề lượng và chất cần thiết trong bữa ăn hằng ngày của trẻ

Bs. Đào Thị Yến Thủy trình bày về chuyên đề lượng và chất cần thiết trong bữa ăn hằng ngày của trẻ

Đại diện nhà trường gửi đến Bs.Yến Thủy bó hoa thay lời cám ơn

Đại diện nhà trường gửi đến Bs.Yến Thủy bó hoa thay lời cám ơn

Qua phần tương tác với diễn giả ở phần còn lại chương trình, quý phụ huynh đã có rất nhiều thắc mắc như: Làm thế nào để bé ăn rau? Ba mẹ nên làm gì mỗi khi bé biếng ăn? Những loại thực phẩm chức năng hiện nay trên thị trường có tốt cho sức khỏe của con không và nên dùng với liều lượng như thế nào? Về vấn đề trẻ biếng ăn và không ăn rau, bằng sự chia sẻ rất chân thật dưới cương vị là một phụ huynh, ông Nguyễn Hoàng Tú đã chia sẻ với phụ huynh trường iSchool Trà Vinh về một “cuộc chiến rau củ” mà trong cuộc chiến này, quý phụ huynh hãy hết sức kiên nhẫn và hãy “tô màu” cho bữa ăn hằng ngày của con bẳng những loại rau củ có nhiều màu sắc như cà rốt, bông cải xanh,… để con thêm thích thú với bữa ăn của mình.

Quý khách mời trong phần tọa đàm, tương tác với phụ huynh

Quý khách mời trong phần tọa đàm, tương tác với phụ huynh

phụ huynh đặt câu hỏi cho chương trình

Quý phụ huynh đặt câu hỏi cho chương trình

Tiết mục văn nghệ thay đổi không khí cho chương trình

Tiết mục văn nghệ thay đổi không khí cho chương trình

Trước khi kết thúc chương trình, quý khách mời đã chọn ra 3 câu hỏi hay nhất mà phụ huynh đặt cho chương trình để trao phần quà là những quyển sách để đồng hành cùng phụ huynh trong quá trình giáo dục con trẻ. Hy vọng rằng với những chia sẻ từ Bs. Yến Thủy, cô Ngọc Tâm, ông Hoàng Tú và cô Hồng Vân, quý phụ huynh đã có những kiến thức cũng như có thêm được kinh nghiệm trong việc cân đối dinh dưỡng hằng ngày cho con trẻ.

Ba phụ huynh có những câu hỏi hay nhất đặt cho chương trình, nhận phần quà từ BTC chương trình

Ba phụ huynh có những câu hỏi hay nhất đặt cho chương trình, nhận phần quà từ BTC chương trình

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Trà Vinh