Ca khúc Tôi yêu iSchool được viết lại lời bài hát dựa trên nền nhạc ca khúc Ông Bà Anh của tác giả Lê Thiện Hiếu. Lời bài hát cải biên lại thành những lời tâm sự của chính những thầy cô giáo và đội ngũ nhân viên. Vẫn là những ca từ đơn giản, bình dị như “iSchool xây lên thời mới có iPhone”, thậm chí là những lời than thở “mệt mỏi ghê” nhưng kết lại vẫn là một tình yêu, một niềm tự hào và niềm hạnh phúc của những người lái đò tri thức với giấc mơ đưa “học sinh tiến bước tương lai”.

Các thầy cô từ 14 trường iSchool trên cả nước đồng lòng góp giọng trong ca khúc Ông Bà Anh phiên bản cover

Càng đặc biệt hơn nữa, không chỉ hát và diễn cực sung, các “ca sĩ” còn rất “xì-tin” trong những bộ trang phục của Sài Gòn những năm 80 : các thầy lịch lãm áo sơ mi đeo đai chữ Y, các cô duyên dáng mặc áo dài “Cô Ba Sài Gòn” và đeo nơ cài tóc. Xem trong clip cũng có thể thấy các thầy cô ai cũng tự tin và vui vẻ trong suốt màn biểu diễn, kể cả những thầy cô đã lớn tuổi, tóc điểm hoa râm nhưng vẫn nhiệt tình thăng hoa cùng bài hát. Thêm đó là các khách mời, phụ huynh và các bạn học sinh ngồi dưới cũng vỗ tay, hò reo và cổ vũ hết mình. Không còn ranh giới tuổi tác, thầy và trò, tất cả cùng hoà nhịp tạo nên bầu không khí cực kỳ sôi động nhưng vô cùng ấm áp trong hội trường.

Phần trình diễn của Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Điều hành hệ thống iSchool mở đầu cho tiết mục cover 

tiếp sau đó là các Thầy Cô Hiệu trưởng của 11 trường iSchool lần lượt bước ra sân khấu biểu diễn

với sự tự tin, vui tươi và biểu diễn rất chuyên nghiệp cũng không kém phần đáng yêu

đã góp phần tạo nên sự thành công của tiết mục “Tôi yêu iSchool”

Các nhân vật chính trong tiết mục cover trên là tập thể gồm Ban Giám đốc và Thầy cô Hiệu trưởng của Hệ thống Trường hội nhập quốc tế iSchool đến từ 14 tỉnh thành khắp cả nước, biểu diễn trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Hệ thống. Và bất ngờ hơn, đoạn clip đã thu hút hơn 100.000 lượt xem chỉ trong vài ngày với nhiều lời khen từ người dùng mạng xã hội.

Facebook-er Lam Thuy Lam Thuy hào hứng chia sẻ : “Cây nhà lá vườn, các Thầy Cô hát chân chất, dễ thương ghê luôn!”. Facebook-er Nguyễn Ngọc Minh Huy hồ hởi “Bình thường, Hiệu trưởng vốn là cái gì đó xa vời với học sinh. Thật không ngờ bây giờ các thầy cô có thể “bung xõa” và đáng yêu đến xỉu như vậy! Người trẻ bọn mình tập luyện mà còn ngại, huống gì các thầy cô lớn tuổi. Một màn trình diễn quá đặc biệt!”

“Lúc ý tưởng được xướng lên nhiều thầy cô không khỏi e ngại nhưng để mang đến cho các Giáo viên, Phụ huynh – Học sinh sự bất ngờ, chúng tôi đã gật đầu ngay. Tập luyện chỉ với 2 ngày, trang phục xì-tin, mới lạ, khác hẳn những ngày đến trường, chúng tôi mong muốn mang đến thông điệp Hãy luôn sáng tạo và dám nghĩ dám làm đến toàn thể mọi người. Chỉ cần muốn làm, không có gì không thể làm được.” – Cô Đoàn Thị Gái – Hiệu trưởng Trường iSchool Ninh Thuận chia sẻ.

Diễn viên Lê Phương – Phụ Huynh bé Cà Pháo đang học tại iSchool gửi lời cảm ơn đến Hệ thống đã tạo ra một môi trường giáo dục hoàn hảo cho con.

Phạm Hồng Minh – Phù thủy vẽ tranh – Top 6 Vietnam’s got talent 2013 cũng là cựu học sinh iSchool trình diễn vẽ tranh chúc mừng 10 năm thành lập Hệ thống.

Hoa hậu người Việt Liên Lục địa Trần Ngọc Châu – Cựu học sinh iSchool chia sẻ tại buổi lễ.

Hiện tại, đoạn video clip Tôi yêu iSchool đang nhận được rất nhiều lời khen, lượt chia sẻ và quan tâm từ cộng đồng mạng xã hội, cũng như phía báo chí truyền thông. Sự thành công vượt ngoài mong đợi này là một động lực rất lớn đối với iSchool, tự tin tiến xa hơn và phát triển hơn trong tương lai.

Xem tin tức về ca khúc “Tôi yêu iSchool” trên:

Yeah1: https://yeah1.com/doi-song/thay-co-hieu-truong-cover-ong-ba-anh-gay-sot.html

Kenh14: https://kenh14.vn/thay-co-hieu-truong-truong-nguoi-ta-cover-ong-ba-anh-sieu-de-thuong-20180726062718132.chn