Nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ của học sinh toàn trường, tăng cường tinh thần đoàn kết cho học sinh trong các hoạt động tập thể; góp phần giáo dục tình cảm yêu quý thầy cô, mái trường, bạn bè. Đồng thời tạo cơ hội cho những tài năng đang ấp ủ được tỏa sáng trong phạm vi nhà trường; tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng nghệ thuật; giúp học sinh rèn luyện kĩ năng tự tin biểu diễn, thể hiện khả năng trên sân khấu, chắp cánh cho niềm đam mê nghệ thuật của các con được bay cao, bay xa hơn nữa. Vì lý do đó nên trường hội nhập quốc tế ischool Cẩm Phả đã tổ chức chương trình iSchool’s Got Talent – ươm mầm tài năng nhí như một sân chơi dành cho tất cả các em học sinh toàn trường. 

Sau vòng Lộ Diện với hơn 30 tiết mục đăng ký dự thi, những tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng Tỏa Sáng với các loại hình nghệ thuật khác nhau như ca, múa đương đại, nhảy hiện đại … tiết mục nào cũng để lại được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem. Kết thúc chương trình BGK và BTC đã trao 3 giải Nhất – Nhì – Ba tương ứng với 2 khối mầm non tiểu học, cùng đồng giải khuyến khích cho các tiết mục còn lại.

BGK trao giấy chứng nhận và quà cho các tiết mục dự thi


Ban giám hiệu nhà trường xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các quý vị đại biểu, hội đồng ban giám khảo, các bậc phụ huynh – những người luôn đồng hành cùng nhà trường đã động viên và tiếp sức cho các con – những iSer vô cùng đáng yêu và tài năng của iSchool Cẩm Phả. Mong rằng, những tài năng nhí sẽ cố gắng hơn nữa để phát huy được hết tài năng của mình trong một tương lai không xa.

Niềm vui của các iSer khi dành được giải cao trong chương trình