Bước chân vào trường iSchool Long An với tấm bằng Thạc sĩ, tôi rất tự tin về năng lực của mình cũng như kiến thức chuyên môn nhưng tôi thật sự rất ngỡ ngàng với những gì tôi trải nghiệm khi công tác ở đây. Tất cả nhân viên và giáo viên ở đây đều rất giỏi và rất đáng để ngưỡng mộ. Thậm chí tôi còn phải nỗ lực rất nhiều để có thể theo kịp họ.

Thạc sĩ Trần Nguyễn Như Quỳnh – Tổ trưởng Tổ ELS

Hơn 4 năm công tác ở đây, nhiệm vụ chính của tôi là lấy lại sự đam mê và sự tự tin cho các iSers đối với môn Tiếng Anh. Đã có những thất bại, đã có những khó khăn và đã có những giọt nước mắt nhưng cô trò chúng tôi cũng đã vượt qua được những kỳ thi và đạt được thành công nhất định.

Cô Trần Nguyễn Như Quỳnh cùng học sinh trong tiết học tiếng Anh ngoài trời

Với vai trò là Tổ trưởng Tổ ESL cô Như Quỳnh luôn là người âm thầm đứng sau tổ chức những hoạt động tăng cảm hứng học tiếng Anh cho học sinh

Tôi tự hào về học sinh của tôi và tôi cũng tự hào khi là một trong những giáo viên của trường iSchool Long An. Tôi hy vọng trong tương lai tôi và các giáo viên trong tổ Tiếng Anh sẽ cùng nhau giúp iSchool Long An trở thành đơn vị đứng đầu ở địa phương trong việc dạy và học bộ môn Tiếng Anh.

Cô Trần Nguyễn Như Quỳnh – Tổ trưởng Tổ ESL