Năm học 2020-2021 là năm học kỷ niệm 10 năm thành lập trường, nối tiếp truyền thống dạy và học thầy và trò trường iSchool Nha Trang tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt đẹp. Nhằm điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được, sáng thứ Bảy, ngày 29/5/2021, trường iSchool Nha Trang đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2020-2021 một cách ngắn gọn, đơn giản theo tinh thần chỉ đạo của Sở GD & ĐT Tỉnh Khánh Hòa.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, năm học vừa qua, thầy và trò trường iSchool Nha Trang đã chủ động nắm bắt tình hình, nâng cao ý thức và nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm học. Thầy Phạm Hữu Bình – Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu và tuyên dương những thành tích trong năm học vừa qua. Cụ thể:

– Về giảng dạy: 100% giáo viên bộ môn đã hoàn thành chương trình của năm học; các tổ nhóm chuyên môn đã thực hiện được 42 hoạt động ngoài giờ lên lớp.

– Về kết quả học tập và rèn luyện của học sinh:

+ Về hạnh kiểm: toàn trường có 97,1% học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt – Khá, trong đó tỉ lệ học sinh đạt hạnh kiểm Tốt là 77,9%.

+ Về học tập: khối THCS & THPT có 254 học sinh Giỏi (tỉ lệ 25,5%) và 480 học sinh Tiên Tiến (tỉ lệ 47,7%), cao hơn năm học trước 5,3%.

Thầy Phạm Hữu Bình – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Tổng kết

Tiếp đến, thầy Lê Thiên Định – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Quyết định khen thưởng năm học 2020-2021 và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc:

– Tập thể lớp toàn diện:

+ Khối THCS: lớp 7/3

+ Khối 10: lớp 10C1, 10C2

+ Khối 11: lớp 11B1, 11B5

+ Khối 12: lớp 12A2, 12A3 và 12A4

– Tập thể lớp được khen về nề nếp thi đua: lớp 6/2 và 7/1

– Tập thể lớp được khen về học tập: lớp 9/2 và 9/3

Thầy Lê Thiên Định – Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho học sinh Giỏi

Thầy Phạm Hữu Bình – Hiệu trưởng trao bằng khen cho học sinh Giỏi

Các cá nhân xuất sắc đạt danh hiệu học sinh Giỏi năm học 2020-2021

Ông Radano Francis – Giám đốc Chương trình Quốc tế tại iSchool Nha Trang cũng đã thông qua kết quả cuộc thi “Nha Trang Profiles” diễn ra từ ngày 25/3 đến 20/5/2021 và trao thưởng cho các đội thi đạt giải.

Những chỉ tiêu phấn đấu đề ra từ đầu năm học giờ đây đã trở thành những con số và kết quả đáng tự hào. Tất cả đều nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò, hơn hết là sự quan tâm, đồng hành và giúp đỡ kịp thời của Hội Cha mẹ học sinh. Bà Trần Thị Dạng – Trưởng Ban đại diện CMHS đã có lời tri ân và tặng hoa lưu niệm cho thầy Phạm Hữu Bình – Đại diện Hội đồng Sư phạm nhà trường.

Ban Đại diện CMHS tặng hoa lưu niệm cho nhà trường

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay, nhà trường không thể tổ chức Lễ Tri ân – Trưởng thành dành cho học sinh Khối 12 niên khóa 2018-2021. Vì thế, Lễ Tổng kết là cơ hội để các em bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho các thầy cô trước khi tạm biệt mái trường iSchool Nha Trang. Em Trương Thị Lan Anh – học sinh lớp 12A5 đã đại diện cho toàn thể học sinh Khối 12 phát biểu cảm nghĩ và gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô. Đại diện các lớp Khối 12 cũng đã lên sân khấu tặng hoa và quà lưu niệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp mình trong không khí bồi hồi, xúc động.

Lan Anh và bài phát biểu đầy xúc động

Những đóa hoa tươi thắm như những lời tri ân chân thành nhất gửi đến các thầy cô

Đại diện học sinh Khối 12 chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên chủ nhiệm

Lễ Tổng kết năm học 2020-2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Xin chúc mừng các cá nhân, tập thể xuất sắc đã gặt hái được những thành tích đáng khen ngợi. Kính chúc quý đại biểu, quý CMHS, quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh sức khỏe và hạnh phúc. Chúc các em học sinh Khối 12 bình tĩnh, tự tin trong kỳ thi sắp tới và các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật bổ ích và thú vị.