Sáng nay, thứ Bảy ngày 12/6/2021, trường iSchool Nha Trang đã tổ chức “Kỳ kiểm tra năng lực đầu vào” dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1 năm học 2021-2022. Hơn 200 học sinh đến từ các trường mẫu giáo trên địa bàn tỉnh đã đến tham dự.

Giám thị phòng chờ phổ biến thông tin cho phụ huynh và học sinh

Buổi kiểm tra năng lực đầu vào được chia thành 2 suất thi với 18 phòng thi và phòng chờ. Nhằm tạo tâm lý thoải mái, vui tươi, giảm áp lực căng thẳng, trường iSchool Nha Trang đã bố trí bánh kẹo và nước tại các phòng chờ, cùng với đó là thầy cô giám thị chủ động chuyện trò, giao lưu với các em trong lúc chờ đọc tên. Khi bước vào phòng thi, các em học sinh lần lượt trải qua 03 nội dung đánh giá năng lực dưới hình thức vấn đáp và trắc nghiệm hình ảnh, gồm:

– Đánh giá nhận biết và tư duy theo lứa tuổi

– Khả năng giao tiếp và kiến thức chung

– Kỹ năng nghe và phát âm

Cô Mỹ Dung điểm danh các bé tại phòng chờ

Tâm lý thoải mái sẽ giúp các bé đạt được kết quả thi tốt

Mở đầu phần thi, cô trò sẽ giao lưu, trò chuyện để học sinh thêm cởi mở

Mỗi phòng thi sẽ có 2 giám khảo để đảm bảo tính công bằng, minh bạch

Nhiều bé rất mạnh dạn, tự tin khi vấn đáp cùng các cô

Giám khảo hướng dẫn bé cách làm bài thi trắc nghiệm hình ảnh

Bên cạnh vấn đáp, phần thi trắc nghiệm hình ảnh giúp đánh giá tốt khả năng nhận biết và tư duy của bé

Năm học 2021-2022, trường iSchool Nha Trang tuyển sinh 3 lớp 1. Kết quả test đầu vào dự kiến sẽ có trong 15 ngày. Nhà trường sẽ chủ động thông báo kết quả đến quý phụ huynh qua tin nhắn, email hoặc gọi điện thoại trực tiếp.

Với định hướng giáo dục hội nhập quốc tế, bên cạnh chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo hướng tối ưu hóa, trường iSchool Nha Trang giảng dạy chương trình tiếng Anh Quốc tế được các chuyên gia nước ngoài biên soạn theo chuẩn Cambridge. Bên cạnh đó là các môn học kỹ năng như Kiến tạo doanh nhân trẻ (JA), kỹ năng sống, giá trị sống,… cùng nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật, ngoại khóa,… giúp học sinh phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, thể chất lẫn tâm hồn. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng chọn iSchool làm nơi bắt đầu những bước chân đầu tiên trên hành trình vươn tới tri thức của con.