Nhằm mục đích trao đổi thông tin về kết quả học tập cũng như những ưu điểm, hạn chế của học sinh trong học kì vừa qua, sáng ngày 09/01/2021 trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long Xuyên đã tổ chức buổi họp Phụ huynh học sinh cuối Học kì I, buổi họp đã nhận được sự quan tâm của hơn 90% phụ huynh học sinh của trường.

Buổi họp PHHS tại lớp 12A1. Qúy phụ huynh rất quan tâm đến kết quả học tập cũng như các thông tin liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia

Họp PHHS tại lớp 10A2

Họp PHHS tại lớp 10A1

Trong buổi gặp gỡ cuối học kì I giữa phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm dưới hình thức trao đổi 1-1, nhà trường đã tổ chức thành công công tác xây dưng mối quan hệ gắn kết giữa nhà trường và phụ huynh học sinh cũng như giữa giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh. Nhiều vấn đề được trao đổi để giúp quý phụ huynh biết được nhiều thông tin của các em học sinh như: kết quả học tập, ưu điểm và hạn chế của từng cá nhân, những tiến bộ các bạn đạt được và các biện pháp giúp các bạn học tập tốt hơn. Trong cuộc họp nhà trường cũng rất vui nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý phụ huynh về các hoạt động học tập, chăm sóc để nhà trường được hoàn chỉnh hơn.

Hình thức họp phụ huynh 1-1 tại các khối lớp

Hình thức họp phụ huynh 1-1 tại các khối lớp

Cũng trong lần họp phụ huynh này, Qúy PHHS khối 8 và khối 10 của trường đã được giới thiệu về Chương trình Tú tài Mỹ của Trường Providence Country Day – Vietnam Campus: Lợi ích của chương trình dành cho các bạn học sinh, chất lượng của chương trình cũng như chương trình học cùng ưu đãi nhập học.

Các nội dung tài liệu về chương trình đã được chuẩn bị từ rất sớm để thông tin đến phụ huynh

PHHS khối 8 hào hứng về chương trình Chương trình Tú tài Mỹ của Trường Providence Country Day – Vietnam Campus

Ban tuyển sinh thực hiện tư vấn giới thiệu thông tin chương trình đến PHHS

iSchool Long Xuyên xin chân thành cám ơn quý phụ huynh đã dành thời gian đến tham dự buổi họp phụ huynh lần II. Hy vọng sự phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh sẽ giúp các em có một năm học thật thành công và hạnh phúc