Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất. Trường quốc tế sẽ là lựa chọn hàng đầu vì nơi đây luôn được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, chương trình học và các phương pháp giáo dục hiện đại, giúp bé phát triển toàn diện. Trong bài viết dưới đây iSchool đã tổng hợp các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM uy tín và tốt nhất để bố mẹ có thể tham khảo.

>> Tham khảo thêm:

1. Trường Tiểu học Quốc tế TPHCM (ISHCMC)

Trường Tiểu học Quốc tế TPHCM thuộc hệ thống Cognita Anh Quốc, áp dụng chương trình Tú Tài Quốc Tế bậc Tiểu Học (IB PYP) giúp học sinh phát triển tư duy, thể chất, xã hội, tâm tư – tình cảm và văn hoá. Trường có kinh nghiệm đào tạo khá lâu đời và chất lượng đội ngũ giáo viên tận tâm nên dễ dàng nắm rõ được tâm lý và nhu cầu của học sinh. Chính vì vậy, chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Quốc tế TPHCM đang ngày càng được nâng cao.

Thông tin liên hệ của trường Tiểu học Quốc tế TPHCM (ISHCMC): 

  • Địa chỉ: 28 Võ Trường Toản – phường An Phú – quận 2 – TPHCM
  • Điện thoại: +84 (28) 3898 9100
  • Website: ishcmc.com

>> Có thể bố mẹ quan tâm:

Trường Tiểu học Quốc tế TP. HCM (Nguồn: ISHCMC))

Trường Tiểu học Quốc tế TP. HCM (Nguồn: ISHCMC))

2. Trường Tiểu học Quốc tế Mỹ (AISVN)

Mục tiêu đào tạo của trường Tiểu học Quốc tế Mỹ (AISVN) là đem đến cho học sinh chương trình giáo dục có chất lượng tốt nhất. AISVN xây dựng các bài học dựa trên chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học (IB PYP), nhằm phát triển tố chất của các em. Trường tạo ra một môi trường vui vẻ và an toàn,  giúp người học theo đuổi những định hướng riêng nhưng vẫn giữ bản sắc văn hoá dân tộc. 

Bên cạnh đó, nhà trường luôn tạo cơ hội cho học sinh tham gia các trải nghiệm toàn diện, có sự kết hợp nhiều môn học để các em tìm hiểu về sở thích cá nhân và phát triển các kỹ năng như kỹ năng sống cho trẻ tiểu học, kỹ năng giao tiếp cho trẻ tiểu học, kỹ năng tư duy logic, tư duy toán học

Thông tin liên hệ của Trường Tiểu học Quốc tế Mỹ (AISVN):

  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Tạo – xã Long Thới – quận Nhà Bè – TPHCM
  • Điện thoại: (+84-28) 3780 0909
  • Website: ais.edu.vn

Trường Tiểu học Quốc tế Mỹ (AISVN)

Trường Tiểu học Quốc tế Mỹ (AISVN) (Nguồn: AISVN)

3. Trường Tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ (TAS)

TAS là trường có chương trình giáo dục được thiết kế theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, xây dựng các hoạt động học tập mang tính thử thách cho người học. Trường Tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ đã được chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục của WASC đạt chuẩn Mỹ. Mục tiêu của trường mang đến một nền giáo dục toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần cho học sinh để giúp cho các em có đủ tự tin, bản lĩnh bước vào cuộc sống. 

Thông tin của Trường Tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ (TAS):

  • Địa chỉ: 6 Song Hành, Cao Tốc Dầu Giây – Long Thành, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Điện thoại: +84 28 3519 2223
  • Website: tas.edu.vn

>> Xem thêm:

Trường Tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ (TAS)

Trường Tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ (TAS) (Nguồn: TAS)

4. Trường Tiểu học Quốc tế Úc (AIS)

Trường AIS luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường học năng động và đạt chuẩn quốc tế để giúp học sinh tiểu học thoả sức sáng tạo. Bên cạnh đó, chương trình học IB PYP – Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học, Trường Tiểu học Quốc tế Úc còn có đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn cao. AIS cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá nhằm giúp học sinh bậc tiểu học học tập một cách độc lập và đạt được kết quả cao.

Thông tin liên hệ Trường Tiểu học Quốc tế Úc (AIS):

  • Địa chỉ: Khu Phức Hợp Cao Cấp An Phú – 36 Thảo Điền – phường Thảo Điền – quận Thủ Đức – TPHCM
  • Điện thoại: 028 3744 6960
  • Email: info@aisvietnam.com
  • Website: aisvietnam.com

>> Có thể phụ huynh quan tâm:

Trường Tiểu học Quốc tế Úc

Trường Tiểu học Quốc tế Úc (Nguồn: AIS)

5. Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool 

Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một trong những thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG). iSchool được thành lập vào năm 2008 và hiện đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước. Trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông với đội ngũ 1000 giáo viên và cán bộ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm, được đào tạo chuyên nghiệp về các phương pháp dạy học tích cực.

iSchool mang sứ mệnh giáo dục học sinh phát triển toàn diện: chuẩn nhân cách, vững kiến thức và giàu kỹ năng – là nền tảng để xây dựng nguồn nhân tài cho đất nước. 

Hệ thống iSchool phát triển với chương trình giáo dục riêng biệt theo định hướng “Hội nhập quốc tế”, là sự kết hợp hài hoà giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia và Chương trình Tiếng Anh.

Đồng thời, iSchool có nhiều chương trình học bổ ích khác như: Tiếng Anh quốc tế chuẩn Cambridge, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, chương trình kiến tạo doanh nhân trẻ, chương trình giáo dục Thể thao – Âm nhạc… được sử dụng phương pháp giáo dục iTL Plus nhằm giúp cho các em phát triển khả năng của bản thân.

Thông tin liên hệ của Trường Hội nhập Quốc tế iSchool:

  • Điện thoại: 0789.166.588 
  • Website: ischool.vn 
  • Email: info@ischool.edu.vn 

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool

6. Trường Tiểu học Quốc tế Anh Việt TPHCM (BVIS)

Trường Quốc tế Anh Việt là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia chất lượng và uy tín trên thế giới. Trường đào tạo chương trình học theo tiêu chuẩn Anh Quốc, đem đến cho học sinh cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế. Qua các bài học ở trường, trẻ sẽ có thêm được sự tự tin, tinh thần đồng đội, tính bền bỉ và sự linh hoạt. Ngoài ra, học sinh của trường sẽ được tham gia các hoạt động vì cộng đồng giúp mở rộng thế giới quan, phát triển định hướng cá nhân, từng bước trở thành những công dân tương lai có hiểu biết và trách nhiệm. 

Thông tin liên hệ của Trường Tiểu học Quốc tế Anh Việt (BVIS):

  • Địa chỉ: 44 – 46 Đường Số 1 – xã Bình Hưng – huyện Bình Chánh – TPHCM
  • Điện thoại: +84 (28) 3758 0709
  • Website: nordangliaeducation.com
Trường Tiểu học Quốc tế Anh Việt TPHCM

Trường Tiểu học Quốc tế Anh Việt TPHCM (Nguồn: BVIS)

7. Trường Tiểu học Quốc Tế Canada (CIS)

Trường Tiểu học Quốc tế Canada (CIS) có nguồn gốc từ Canada và được hợp tác với hội đồng giáo dục nổi tiếng từ Bang Ontario. Trường CIS giảng dạy theo chương trình Tú tài Quốc tế cho cấp Tiểu học được IBO cấp phép. Đội ngũ giáo viên của CIS có nhiều năm kinh nghiệm nên chất lượng giảng dạy và đào tạo học sinh được đánh giá cao. Ngoài ra, trường Tiểu học Quốc Tế Canada còn được công nhận bởi nhiều trường quốc tế danh giá và các trường đại học khác trên toàn thế giới. CIS có môi trường giáo dục chuẩn quốc tế và thường xuyên có học bổng toàn phần cho học sinh.

Thông tin liên hệ Trường Tiểu học Quốc tếCanada (CIS):

  • Địa chỉ: Số 7 Đường 23, Phú Mỹ Hưng – phường Tân Phú – quận 7 – TPHCM
  • Điện thoại: (028) 54 123 456
  • Website: cis.edu.vn
Trường Tiểu học Quốc Tế Canada

Trường Tiểu học Quốc Tế Canada (Nguồn: ISSP)

8. Trường Tiểu học Quốc tế Tây Úc (WASS)

Trường Tiểu Học Quốc Tế Tây Úc (WASS) là một trong số các trường hải ngoại của Úc được Bộ Giáo dục Bang Tây Úc cấp phép giảng dạy tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp giáo dục của trường là mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập đi đôi với thực hành đầy sáng tạo. Trường xây dựng cho học sinh nền tảng vững chắc về tri thức, thể chất, kỹ năng thông qua các hoạt động ngoại khóa như: các câu lạc bộ, các cuộc thi quốc tế, các chương trình học kỹ năng…

 Thông tin liên hệ của Trường Tiểu học Quốc tế Tây Úc (WASS):

  • Cơ sở 1: 43 Đường Nguyễn Thông – Phường 7 – Quận 3 – TPHCM
  • Cơ sở 2: 157 Đường Lý Chính Thắng – Phường – Quận 3 – TPHCM
  • Cơ sở 3: 84 Đường Bà Huyện Thanh Quan – Phường – Quận 3 – TPHCM
  • Điện thoại: 0963 999 701 – (028) 7109 5077
  • Website: wass.edu.vn
Trường Tiểu học Quốc tế Tây Úc (WASS)

Trường Tiểu học Quốc tế Tây Úc (WASS) (Nguồn: WASS)

9. Trường Tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn

Trường Tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Round Square và đây là trường quốc tế Việt Nam được đầu tư bởi Hoàng tử Andrew (Công tước xứ York).

Chương trình giáo dục có sự kết hợp giữa chương trình Quốc Gia Anh (English National Curriculum) và chương trình Tiểu học Quốc tế (International Primary Curriculum). Trường luôn mong muốn mang đến cho học sinh một môi trường học tập phong phú giúp các em phát triển toàn diện, tiếp thu nguồn kiến thức hấp dẫn với những ngôn ngữ khác nhau và có định hướng phát triển cho riêng mình.

Thông tin liên hệ Trường Tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn:

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3 7733 171 
  • Website: renaissance.edu.vn
Trường Tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn

Trường Tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn (Nguồn: I.ytimg.com)

10. Trường Tiểu học Quốc tế Anh (BIS)

BIS cũng là một trong những trường thành viên của tổ chức giáo dục quốc tế Nord Anglia. Trường Tiểu học Quốc tế Anh (BIS) kết hợp giảng dạy 2 chương trình là chương trình Tiểu học Quốc tế và chương trình Quốc gia Anh. Các chương trình giảng dạy tại BIS đều đề cao việc phát triển tư duy và những năng lực tiềm ẩn của học sinh, từ đó giúp các em đạt được những thành tích cao trong học tập. 

Thông tin liên hệ Trường Tiểu Học Quốc Tế Anh (BIS) tại TPHCM:

  • Địa chỉ: 225 Đường Nguyễn Văn Hưởng – quận 2 – TPHCM
  • Điện thoại: 028 3744 4551
    Website: nordangliaeducation.com
Trường Tiểu học Quốc tế Anh (BIS)

Trường Tiểu học Quốc tế Anh (Nguồn: BIS)

Bài viết trên là tổng hợp danh sách các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM uy tín và có chất lượng tốt nhất. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho bậc phụ huynh có thể lựa chọn được ngôi trường phù hợp để gửi gắm con mình. Nếu bố mẹ quan tâm, vui lòng liên hệ với iSchool để tìm hiểu thêm:

  • Điện thoại: 0789.166.588 
  • Email: info@ischool.edu.vn 

>> Các bài viết liên quan: 

Tags: trường tư thục TPHCM, trường mầm non quốc tế tại Nha Trang, trường THPT tại Long An, trường mầm non song ngữ, các trường mầm non tại Hà Tĩnh